Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |LAVIFOOD THAM GIA TRIEN LAM QUOC TE FOOD VA HOTEL VIET NAM 2019 1

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |LAVIFOOD THAM GIA TRIEN LAM QUOC TE FOOD VA HOTEL VIET NAM 2019 1|LAVIFOOD THAM GIA TRIEN LAM QUOC TE FOOD VA HOTEL VIET NAM 2019 1

Lavifood tham gia triển lãm quốc tế Food và Hotel Việt Nam 2019

24/04/2019
Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Food & Hotel VietNam 2019 là sự kiện quốc tế duy nhất phục vụ ngành công nghiệp thực phẩm và nhà hàng khách sạn ở khu vực Đông Dương, đặc biệt là Việt Nam.

Triển lãm diễn ra từ 24/04/2019 đến 26/04/2019 (Mở cửa từ 09:00 đến 17:00) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm trưng bày rau quả; thịt gia cầm và hải sản; Đồ uống (rượu, bia, nước giải khát); Trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia); Thực phẩm chế biến; các trang thiết bị chuyên dùng trong các nhà hàng, khách sạn.

Bên cạnh hoạt động triển lãm, sự kiện thu hút nhiều đại biểu tham dự và khách tham quan với những chương trình hội thảo và workshop chuyên ngành đến từ các hiệp hội, tổ chức và đơn vị nổi tiếng trong ngành; khóa học Barista Căn bản, Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam và Cuộc thi Pha chế Cà phê Việt Nam.

Lavifood tham gia Food & Hotel VietNam 2019 với gian hàng trưng bày tất cả các sản phẩm từ We Love, We Real, trái cây & rau củ quả tươi, sấy, chần trụng và cấp đông IQF, giới thiệu rộng rãi sản phẩm đến các đối tác trong và ngoài nước. Riêng với We Love, khách tham quan sẽ được mời trải nghiệm sản phẩm.

Một số hình ảnh Lavifood tại triển lãm: