Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |LAVIFOOD THAM DU HOI NGHI GAP MAT DAI SU CAC NUOC KHU VUC TRUNG DONG CHAU PHI

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |LAVIFOOD THAM DU HOI NGHI GAP MAT DAI SU CAC NUOC KHU VUC TRUNG DONG CHAU PHI|LAVIFOOD THAM DU HOI NGHI GAP MAT DAI SU CAC NUOC KHU VUC TRUNG DONG CHAU PHI

Lavifood tham dự Hội nghị "Gặp mặt Đại Sứ các nước khu vực Trung Đông - Châu Phi"

11/09/2019
Ngày 9&10/9/2019 vừa qua, Lavifood đã tham dự Hội nghị "Gặp mặt Đại Sứ các nước khu vực Trung Đông - Châu Phi" do Bộ Ngoại Giao tổ chức tại Trụ sở Bộ Ngoại Giao, Hà Nội.

Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường kết nối và phát huy hơn nữa vai trò của các cơ quan đại diện ngoại giao của các quốc gia Trung Đông - Châu Phi tại Việt Nam, thảo luận về các giải pháp cụ thể thúc đẩy hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và các quốc gia khu vực này, đặc biệt là hợp tác về kinh tế.


Đại diện Ban Lãnh Đạo Lavifood phát biểu tại Hội nghị

Sự kiện có sự tham dự của các Trưởng Cơ quan đại diện ngoại giao thường trú và không thường trú, Lãnh sự danh dự của các quốc gia Trung Đông - Châu Phi tại Việt Nam, đại diện một số đối tác phát triển, tổ chức quốc tế lớn như Liên Hiệp Quốc, Ngân hàng Thế giới, Liên minh Châu Âu, Tổ chức Quốc Tế Pháp Ngữ..., các bộ, ngành, địa phương của Việt Nam cùng nhiều doanh nghiệp hai bên.


Phó Thủ Tướng kiêm Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao Phạm Bình Minh dẫn đầu đoàn Đại Sứ thăm gian hàng Lavifood



Đón tiếp khách đến tham quan gian hàng Lavifood
 

Đây là cơ hội để Lavifood tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp cùng các nhà đầu tư đến từ khu vực Trung Đông - Châu Phi thông qua sự giới thiệu của đoàn Đại sứ các nước, với mục tiêu tìm kiếm cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang khu vực này cũng như cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp, Quỹ đầu tư thuộc các quốc gia Trung Đông - Châu Phi.




Nước trái cây tươi 100% We Love vinh dự được phục vụ đại biểu tại sự kiện

Các hoạt động của Lavifood tại Hội nghị bao gồm: Đại diện Ban Lãnh đạo tham dự Tọa đàm, phát biểu tại Hội nghị; tài trợ We Joy dùng làm quà tặng đại biểu; tài trợ We Love phục vụ nước uống xuyên suốt Hội nghị; tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm và công nghệ e-farm tại khu vực triển lãm của Hội nghị.


Hướng dẫn khách trải nghiệm mô hình công nghệ E-farm

Hướng dẫn khách truy xuất nguồn gốc trái cây tươi bằng cách scan QR code

Hi vọng rằng những cơ hội kết nối mà Lavifood có được tại sự kiện sẽ sớm trở thành những khách hàng và đối tác thực sự trong tương lai gần nhất.