Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |HOP TAC PHAT TRIEN SAN PHAM KICH CAU DU LICH VUNG DONG NAM BO

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |HOP TAC PHAT TRIEN SAN PHAM KICH CAU DU LICH VUNG DONG NAM BO|HOP TAC PHAT TRIEN SAN PHAM KICH CAU DU LICH VUNG DONG NAM BO

Hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch vùng Đông Nam Bộ

08/07/2020
Ngày 28-6, Tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch và phát triển sản phẩm vùng Ðông Nam Bộ, gồm 6 tỉnh: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước và Vũng Tàu.

Hội nghị phát triển sản phẩm liên kết vùng Đông Nam Bộ diễn ra tại Khách sạn Sunrise, tập trung giới thiệu sản phẩm đặc trưng và tiềm năng thế mạnh của các tỉnh. Nhà máy Tanifood tại Gò Dầu, Tây Ninh thuộc Công ty Cổ Phần Lavifood là nhà máy hiện đại bậc nhất trong nước và khu vực, trang bị dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất sản phẩm nông sản với công suất lớn, phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu, là một trong những thế mạnh hiện có của tỉnh. Đại diện công ty, chị Nguyễn Thị Hoa đã ký kết hợp tác thành công với 29 doanh nghiệp của Đồng Nai, Vũng Tàu và Hồ Chí Minh, 3 lãnh sự Thái Lan, Lào, Campuchia cùng 9 đơn vị lữ hành gồm Saigontourist, Viettravel, Du Lịch Đất Việt, Hòa Bình, Bến Thành, Fiditour, Lửa Việt, Exotic và Saco.
 

Hội nghị là cơ hội để Lavifood giới thiệu sản phẩm ưu việt Nước trái cây 100% tự nhiên We Love, Trái cây sấy dẻo We Joy đến đại biểu, đối tác trong nước và quốc tế.

Bên cạnh lễ ký kết, các hoạt động bên lề như Khảo sát các điểm đến tại Tây Ninh, Nhà máy Tanifood vinh dự tiếp đón Đoàn Đại Biểu thuộc Sở Du lịch và Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch các tỉnh cùng các Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch. Đoàn đại biểu đã thăm quan nhà máy Tanifood, dùng thử và mua sản phẩm chất lượng cao với giá kích cầu.