Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |TANG SUC DE KHANG MUA DICH CUNG WE LOVE 100 THANH LONG DO TU NHIEN 1

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |TANG SUC DE KHANG MUA DICH CUNG WE LOVE 100 THANH LONG DO TU NHIEN 1|TANG SUC DE KHANG MUA DICH CUNG WE LOVE 100 THANH LONG DO TU NHIEN 1

Tăng sức đề kháng mùa dịch cùng We Love 100% thanh long đỏ tự nhiên

26/08/2020
We Love - Let's Dragon được làm từ 100% thanh long đỏ tự nhiên, đảm bảo sự tươi ngon, thanh mát, giàu Vitamin C nhờ sử dụng công nghệ chiết rót đóng lon khép kín nhập khẩu từ Italia.

Thanh long đỏ - "mỏ vàng" vitamin dành cho sức khoẻ

Thanh long đỏ, một trong những trái cây được ưa chuộng bởi hình dáng và màu sắc tươi đẹp đặc trưng của vùng nhiệt đới lại mang những giá trị dinh dưỡng cao. 600 - 700gr thanh long cung cấp đủ lượng Vitamin C cần thiết mỗi ngày, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Thanh long đỏ được xem là "siêu trái cây" vì khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp giảm cân, có lợi cho tim mạch và hàng loạt những lợi ích ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tật. Theo Life Hack, một trái thanh long đỏ chứa khoảng 60 đơn vị calo, các loại vitamin C, B1, B2 và B3, và các khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng. Tạp chí Khoa học Dược phẩm và Dược phẩm Thế giới cho thấy hoạt động chống oxy hóa của thanh long đỏ có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa các tình trạng viêm trong cơ thể.

Let's Dragon – bí quyết tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch 

Từ những lợi ích sức khỏe của thanh long đỏ, We Love mang đến sản phẩm nước thanh long đóng lon chất lượng - Let's Dragon thơm ngon và đầy thiết thực với khả năng tăng sức đề kháng trong mùa dịch.

Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên thông qua công nghệ tiệt trùng bằng nhiệt và chiết rót khép kín của Italia, Let's Dragon tự hào với chất lượng 3 KHÔNG: KHÔNG THÊM ĐƯỜNG, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG MÀU NHÂN TẠO.

Let’s Dragon là bí quyết bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng mùa dịch của người trẻ năng động. Sản phẩm trọn ven sự tươi ngon, tự nhiên với thời gian sử dụng lên đến 9 tháng. We Love Let's Dragon đã chứng minh những sáng kiến nhỏ có thể làm mới và mang lại giá trị cao hơn cho những sản phẩm quen thuộc. Hãy thưởng thức Let's Dragon cho một trái tim khỏe.

Categories
Related