Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |LAVIFOOD TAI TRO WE LOVE CHO DIEN DAN PHAP LY LIEN MINH HTX QUOC TE CHAU A THAI BINH DUONG 1

Lavifood | CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIFOOD |LAVIFOOD TAI TRO WE LOVE CHO DIEN DAN PHAP LY LIEN MINH HTX QUOC TE CHAU A THAI BINH DUONG 1|LAVIFOOD TAI TRO WE LOVE CHO DIEN DAN PHAP LY LIEN MINH HTX QUOC TE CHAU A THAI BINH DUONG 1

Lavifood Tài Trợ We Love cho Diễn Đàn Pháp Lý Liên Minh HTX Quốc Tế Châu Á - Thái Bình Dương

17/04/2019
Thu hút hơn 220 đại biểu quốc tế và các lãnh đạo hợp tác xã (HTX) trong và ngoài nước đến tham dự Diễn đàn Pháp lý Liên Minh HTX Quốc tế Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức tại TP.HCM từ 17 - 18.4.2019, sản phẩm của Lavifood - We Love - vinh hanh là thức uống chính thức cho Diễn Đàn. Sau thời gian diễn ra sự kiện, Đoàn đại biểu quốc tế của Liên Minh HTX sẽ đến thăm nhà máy Tanifood vào ngày 19.4.2019. Đây là cơ hội tốt để Lavifood quảng bá hình ảnh công ty và giới thiệu sản phẩm tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe We Love đến với cộng đồng, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Diễn đàn Pháp lý Liên minh HTX Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương gọi tắt là IAC-AP do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 17 và 28/4/2019 tại khách sạn The Reverie Sài Gòn, TP.HCM.
Với chủ đề "Tạo lập khung pháp lý và chính sách thuận lợi để thúc đẩy phát triển bền vững khu vực HTX trong thế kỷ 21”, Diễn Đàn thu hút hơn 160 đại biểu quốc tế, lãnh đạo HTX của 32 quốc gia và các tổ chức quốc tế.
Trong khuôn khổ sự kiện, Hội chợ xúc tiến thương mại HTX 2019 cũng được tổ chức từ ngày 17 - 20/4/2019 tại Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Hoa Lư, TP.HCM. Hội chợ dự kiến quy tụ hơn 350 gian hàng về nông nghiệp - nông thôn, công nghệ sản xuất từ các HTX trong và ngoài nước.
Lavifood là nhà tài trợ chính thức nước uống We Love cho suốt thời gian Diễn Đàn. Đây là dịp để Công ty và Thương hiệu We Love được quảng bá rộng rãi, tiếp cận thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.